laugardagur, 27. ágúst 2011

Komin með lyklavöld :)

Jæja þá erum við "loksins" komin með lyklana af húsinu. Frekar spennandi !!!





Við ætlum að kíkja á það í dag og pæla aðeins í þessu öllu saman. Maður þarf að setja niður áætlun um hvað þarf að byrja á að gera og svona. Ég er svo skipulögð ;) Við munum svo koma til með að klæða húsið uppá nýtt og skipta um alla glugga, færa þá í upprunalegt horf. En í hjónaherberginu á efri hæðinni eru upprunalegir gluggar með einföldu gleri og allavega annar þeirra er brotinn. Það mun breyta húsinu til muna að fá sama "look" á það og var á því þegar það var byggt. Það verður gaman að sjá útkomuna

En fyrsta verkefnið mitt er að gera svefnherbergi drengjanna minna klár. Ég held að við Óliver séum komin á þá niðurstöðu að gera einhvers konar "superhero" herbergi fyrir hann. Þetta er fyrirmyndin sem við fundum á netinu sem við útfærum eftir.


Herbergið hans Frosta er ég ekki alveg búin að ákveða hvernig á að vera, en allavega ætla ég að finna eitthvað sem kemur til með að passa svona næstu 2 árin allavega. Þangað til ég ákveð mig þá skoða ég hugmyndir og hér koma nokkur sýnishorn:





 
 
Kveðja Birna


Best Blogger Tips

Engin ummæli:

Skrifa ummæli