sunnudagur, 22. september 2013

Meistaramánuður 2013 - markmiðasetning

Ég rakst á síðuna hjá Meistaramánuðurinn fyrir nokkrum dögum á facebook og ákvað þá strax að ég vildi taka þátt. En Meistaramánuður felst í því að þátttakendur vakni fyrr, neyti ekki áfengis og hreyfi sig vel ásamt því að borða og njóta lífsins betur en aðra daga. Meistaramánuðurinn er heill mánuður þar sem við setjum okkur markmið og búum til góðar venjur fyrir alla hina mánuði ársins. 

Meistaramánuður stendur yfir í 30 daga og mun ögra þátttakendum líkamlega og andlega í átt að því að verða meistarar eigin lífs.


Nú er komið að mér að setja niður markmið, ég ætla að byrja á að hafa þau fá og bæta frekar við ef mér finnst eitthvað vanta. Þetta er það sem ég er komin með so far:



Styrking fyrir líkamann
  • Vakna kl 7 á virkum dögum og taka 24fit æfingu áður en ég kem gemlingunum mínum á fætur
  • Mæta í ræktina þrisvar í viku
  • Sofna kl 23 á kvöldin
  • Vera dugleg að fara út að labba eða hjóla með Nóa meðan hinir tveir eru í skóla/leikskóla

Næring fyrir líkamann
  • Sleppa hvítu hveiti og hvítum sykri
  • Ekkert áfengi nema (kannski) á árshátíð 12. október
  • Ekkert sælgæti eða sætabrauð, dökkt súkkulaði leyft og aðrar hollustu uppskriftir
  • Einungis drekka vatn (amk 2L á dag), sódavatn og grænt te

Annað
  • Minnka facebook notkun niður í tvær klst á dag. 
  • Leika meira við strákana mína og gera skemmtileg verkefni saman
  • Taka aftur upp prjónana 
  • Búa til viðskiptaáætlun fyrir gæluverkefnið mitt

Fjögur markmið fyrir hvern þátt, er það ekki ágæt byrjun?
Ég er allavega tilbúin.

Knús Birna





Best Blogger Tips

Engin ummæli:

Skrifa ummæli